Cuộc Sống

Random Facts About Me

Facebook nó bảo mình miêu tả bản thân (phụ huynh đừng đọc 😣)

1. Cái gì cũng thích, cứ thấy người ta làm hay làm đẹp là ham, muốn làm thử. Xong, làm một tí thấy không xong chán. Thiếu thốn kiên nhẫn nhể 🤤

2. Nghĩ thì nhiều, xong nhiều quá lại sợ, xong lại thôi, nhát gan nhể 🤢

3. Khả năng khiêm tốn nhưng ước mơ thì “vĩ đại”, thiếu thực tế nhể 😅

4. Không xinh nhưng thích thể hiện, chết ko chừa nhể🤧

5. Quan tâm quá đà nên hay bị hiểu nhầm, kiểu con này có ý đồ j đây nhể 🤑

6. Nghệ sĩ nửa mùa, mặc dù cũng thấy mình điên mà điên chưa tới, cần điên hơn nữa nhể🤓

7. Cũng chăm, mà chăm bày trò chơi nhể 😜

8. Có dấu hiệu tuổi già khó tính, tự kỷ và ế bền vững nhể 😱

Nghe ghê nhể, bây giờ thì kể nốt nhé.

1. Mình có thể làm được nhiều thứ: có thể đan khăn, đan mũ, làm những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh bằng len. Mình cũng có thể tự may áo lót và rèm cửa, từ kinh nghiệm làm thêm từ hồi mình còn là sinh viên. Mình có thể vẽ, dù không đẹp lắm, nhưng cũng đủ làm ấm lòng một số người mình yêu quý. Mình cũng có thể thử làm bất cứ món ăn gì mình muốn làm. Mình cũng có thể trồng cây và một vườn rau. Mình muốn thử, mình cảm thấy sống đến giờ đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Mà thử nghiệm thì cần gì phải phải ép mình chịu đựng. Thích thì làm tiếp mà không thích thì thôi, sao phải xoắn nhỉ 😉

2. Càng lớn càng nhát là đúng rồi. Càng lớn càng phải biết chịu trách nhiệm với những quyết định của mình. Sống không phải chỉ vì bản thân mà còn vì những người ta yêu thương nữa nhỉ.

3. Mình cần có ước mơ to to, để mà ngước lên. Ước mơ càng cao thì bay càng xa nhỉ.

4. Thể hiện bản thân là thể hiện tự tin, còn là sự chân thành.

5. Mình có một tỉ ý đồ to to khi làm quen tiếp cận các bạn. Ý đồ to nhất là hạ gục các bạn bằng sự tử tế và lương thiện của mình, để bạn nhận ra rằng cũng có những người thật sự coi bạn là người thân, để bạn thấy rằng cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp bất ngờ nhỉ.

6. Mình có rất nhiều năng lượng để nghĩ ra nhiều việc để thử và tự làm mình vui. Bởi vậy bạn chỉ cần tham gia thôi :>

7. Khi ta đạt đến một trình độ hiểu biết và thẩm mĩ nhất định, ta phải đưa ra những sự lựa chọn khó khăn hơn. Một vài sự lựa chọn của mình ở tuổi 27 không bao giờ giống với sự lựa chọn của mình ở tuổi 17 và ngược lại. Có phải không nhỉ.

Facts about me xo

Leave a Reply

