Cuộc Sống

5 Năm tới mình muốn đạt được gì?

  1. Muốn một anh chồng tốt và một đứa con xinh (2 càng tốt ^^).
  2. Muốn một ngôi nhà của mình (thuê cũng được).
  3. Có sự nghiệp ( accounting firm của riêng mình)
  4. Phải xinh đẹp và có khí chất.
  5. Self-improvement. Một tâm hồn đẹp, thì nghệ thuật mới đẹp.
  6. Mình muốn launching watertheseed.org vào ngày mình sinh em bé đầu tiên.
  7. Có một chút tiền tiết kiệm. Càng lớn mình càng cảm thấy bất an nếu thiếu một ít tiền tiết kiệm.
  8. Mình muốn dành thời gian nhiều cho gia đình, bố mẹ, và những người cần mình, để họ cảm thấy mình luôn ở bên cạnh họ.

Những ý tưởng kinh doanh, mình nghĩ ra mỗi ngày, có lẽ xếp lại và dẹp sang một bên. Mình cần tập trung vào những mục tiêu 5 năm của mình. Quan trọng bây giờ là mình cần một anh chồng, một gia đình của riêng mình. Người ta nói ” Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Trời thương thì trời sẽ đưa những người tốt đến bên cạnh và giúp đỡ mình.

Cố gắng làm nên chuyện ở thời điểm này, dường như mình đang đi ngược lại với số trời, mình là một người phụ nữ. Đến thời điểm, người phụ nữ cần phải quay trở lại với thiên chức của một người phụ nữ, lấy chồng sinh con.

Mình nên tập trung làm chuyện trước mắt, không nên nghĩ xa xôi mà đánh mất bình yên của hiện tại.

Leave a Reply

